Chuyên mục
Tin tức

TUỔI TRẺ COALIMEX THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2020.

TUỔI TRẺ COALIMEX THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2020.

Cập nhật: 18/05/2020
Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng nhân kỷ niệm 20 năm “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”; Thực hiện chương trình của Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung Ương về việc  “Vận động hiến máu tình nguyện trong thời gian phòng chống dịch Covid-19”. Ngày 16 tháng 5 vừa qua tại Bệnh viện Than – Khoáng sản, Cán bộ công nhân và Tuổi trẻ Coalimex cùng với các đơn vị khác thuộc Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tại khu vực Hà Nội đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020.
Với thông điệp “Tuổi trẻ TKV sẻ chia những tấm lòng” và “Phát huy truyền thống Kỷ luật và Đồng tâm, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, lãnh đạo TKV và các đơn vị cũng như các tình nguyện viên và ĐVTN đã tham gia hiến máu tình nguyện và thu về hơn 350 đơn vị máu. Đây là những giọt máu đặc biệt quý giá, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lượng máu dự trữ bị thiếu trầm trọng.
Thông qua buổi hiến máu tình nguyện nhằm tăng cường tuyên truyền đến tuổi trẻ, người lao động tại các đơn vị trong TKV phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ TKV tham gia hiến máu tình nguyện đảm bảo nguồn máu dự trữ cho điều trị và cấp cứu hiện nay.

 

   

Bài viết liên quan

Tìm kiếm